Friday, May 21, 2010

Compact เล็กๆ ที่ไม่ธรรมดา (มากับดวง)

สวัสดีครับ มิตรรักแฟนเพลงทุกท่าน
ผมนายทอมมี่ ขี้โม้ มาอีกแล้ว แต่วันนี้แค่เอารูปมาให้ดูก่อน
กล้อง compact BenQ DC C1035 10MegaPixels

ได้มาเพราะโชคเข้าข้าง เล่าสั้นๆละกันนะครับ
วันนี้ไปงานสัมนา HP DSJ ก็มีแจกรางวัลหล่ะครับ ตามระเบียบ
รางวัลก็มีสองแบบ คือ รางวัลโชคเข้าข้าง จับอย่างเดียว มี BB 1 ตัว กล้อง 1 ตัว อื่นๆเล็กน้อย
และรางวัลพยายามหน่อยเผื่อโชคเข้าข้าง มีกล้อง 2 ตัว ผมได้มา 1 ตัว อิอิ
มีให้ตอบคำถาม เก็บคะแนน ทีละ 5-10 คะแนน บางข้อก็พิเศษหน่อย
ผมได้ข้อพิเศษนั้นมา แหะๆ คะแนนผมคือ 5+10+5+20 ตอบ 4 คำถามได้กล้อง อิอิ
อีกท่านที่ได้กล้อง ตอบคำถามมากหน่อยครับ ทีละ 5 ทีละสิบ ได้ไป 50 คะแนน

โชคมันไม่ได้มาเองเต็มๆ เราก็ต้องพยายามหน่อยนะครับ
ถ้าผมไม่ได้ข้อ 20 คะแนน ก็คงอดไปแล้ว โชคช่วย ช่วยโชคนะครับ

กลับมาที่กล้องดีกว่า ของรางวัลราคามันคงไม่แพงอ่ะนะ ประหยัดงบคนแจก
แต่กล้องถูกๆตัวนี้ก็ไม่ธรรมดานะครับ เพราะหลังจากลองเล่นมันมาเล็กน้อย
เอารูปมาลงคอมฯดูแล้ว ก็คิดได้ว่า คงต้องทดสอบอย่างจริงจังซะแล้วครับ
ไว้จะมารายงานอีกครั้งนะครับ

วันนี้แค่นี้ก่อน
สวัสดีครับ






No comments:

Post a Comment